Cách Làm Ngũ Cốc Ăn Sáng Tại Nhà Giúp Giảm Cân, Cách Để Ăn Một Bát Ngũ Cốc

Ngũ cốc ăn với sữa là món ăn uống đang được không hề ít yêu ưng ý bởi bí quyết làm 1-1 giản, tuy thế lại bảo đảm cung cấp không thiếu dinh dưỡng mang lại cơ thể. Cùng Vin
ID tham khảo 3 cách có tác dụng ngũ cốc ăn với sữa mang đến bữa sáng tràn trề năng lượng tiếp sau đây nhé.

Bạn đang xem: Cách làm ngũ cốc ăn sáng


1.Các loại ngũ cốc dùng với sữa vừa ngon, vừa bổ

Ngũ ly Nestle Fitnesse

*
Ngũ ly Nestle Fitnesse
Ngũ cốc Nestle Fitnesse là ngũ cốc nguyên cám, đựng được nhiều loại vitamin và khoáng chất quan trọng yếu xuất sắc cho cơ thể.Ngũ cốc ăn uống có vị nguyên cám, giòn, ngon, tương đối ngọt, giúp bổ sung yến mạch, vitamin, hóa học xơ, hỗ trợ năng lượng mang lại cơ thể.

Ngũ ly Calbee Nhật Bản

*
Ngũ cốc Calbee Nhật Bản
Ngũ cốc Calbee Nhật phiên bản có cất thành phần gồm: yến mạch, gạo lứt, các loại hoa quả sấy khô,… giúp cung cấp canxi, hóa học xơ, vitamin và chất khoáng cho cơ thể.Miếng ngũ cốc gồm vị khá ngọt, giòn ngon, không ngấy.

Ngũ ly Yến Mạch Quaker Muesli

*
Ngũ ly Yến Mạch Quaker Muesli
Ngũ cốc Yến Mạch Quaker Muesli được tạo nên từ yến mạch, lúa mạch đen, những loại trái cây, phân tử sấy khô,… giúp bổ sung hàm lượng chất xơ đầy đủ và những dưỡng chất quan trọng cho cơ thể.Ngũ cốc khi nạp năng lượng giòn, thơm. Những loại quả tất cả trong ngũ ly được sấy quá khô buộc phải không giữ được color tươi đẹp mắt như các sản phẩm khác.

Ngũ ly Kellogg’s Frosties

*
Ngũ ly Kellogg’s Frosties
Sản phẩm tất cả đóng vỏ hộp 30g thuận lợi dùng 1 lần. Khi ăn có mùi thơm của bắp, vị ngọt dịu, phối hợp ăn cùng với sữa tươi hoặc sữa chua vô cùng ngon.Tuy nhiên, ngũ cốc bên phía trong chỉ có một loại, không phong phú và đa dạng bằng những loại ngũ ly khác

Ngũ ly Nissin Donut Chocolate

*
Ngũ ly Nissin Donut Chocolate
Ngũ cốc Nissin Donut Chocolate có hình tròn đẹp mắt, thơm lừng mùi chocolate.Ngũ ly gồm những thành phần: grits bắp ( không biến đổi gen), đường, sữa sen ngọt, bột cacao, muối, socola cùng rất nhiều loại vitamin giúp cơ thể hoạt động tốt.

2. Nên nạp năng lượng ngũ cốc với sữa gì?

2.1. Ngũ cốc dùng với sữa tươi lạnh

Ngũ cốc ăn cùng với sữa sẽ là sự phối kết hợp hoàn hảo để có một bữa tiệc nhanh, gọn, lẹ nhưng mà luôn bảo vệ dinh chăm sóc và hỗ trợ đủ năng lượng để khung người hoạt động.

*
Ngũ ly sữa tươi lạnh

Cách làm: 

Bước 1: Đổ ngũ cốc ra một chiếc bát. Bước 2: Thêm ung dung sữa tươi lạnh lẽo vào bát ngũ cốc cho đến khi ngũ cốc nổi một chút. Nếu như muốn ngũ ly giữ được độ giòn thì đổ không nhiều sữa, còn muốn ngũ cốc mềm, tất cả vị to béo thì hãy đổ nhiều sữa tươi hơn.Bước 3: có thể thêm một số trong những loại hoa trái như: chuối, dâu tây cắt nhỏ tuổi hoặc quả việt quất,…để món ăn thu hút và các dưỡng hóa học hơn.

2.2. Ngũ cốc dùng kèm sữa nóng

Ngũ cốc dùng với sữa nóng đang là bữa tiệc giàu dưỡng chất cho tất cả những người muốn tăng cân. Đây sẽ là một trong bữa ăn vừa dễ có tác dụng lại đầy đủ năng lượng cho người bận rộn.

*
Ngũ ly sữa nóng

Cách làm:

Bước 1: thổi nấu ngũ cốc với sữa cho tới khi sữa nóng, khuấy những để ngũ ly chín nở, mềm.Bước 2: Đổ ngũ cốc sữa rét ra bát, rất có thể thêm một số nguyên liệu như: những loại hạt, trái cây, bơ đậu phộng,… để bữa ăn thêm ngon miệng hơn.

2.3. Ngũ cốc ăn với sữa chua

Ngũ cốc cung ứng năng lượng mang đến cơ thể, giảm cảm xúc thèm ăn. Hộp sữa chua giúp giảm bớt mỡ thừa, đốt cháy calo. Đây đã là bộ đôi hoàn hảo cần phải có trong thực đối kháng cho những bạn đang muốn bớt cân.

*
Ngũ cốc sữa chua

Cách làm:

Bước 1: Đổ một lượng ngũ cốc cân xứng ra tô.Bước 2: cho 1 hũ sữa chua vào trộn đều. Hoàn toàn có thể thêm một vài loại hoa trái hoặc các loại phân tử theo sở trường và thưởng thức.

3. để ý khi nạp năng lượng ngũ cốc với sữa

Nên chọn các loại ngũ cốc có nhiều chất xơ và chứa thành phần nguyên hạt. Hoặc những loại có hàm lượng protein cao để giúp đỡ bạn no lâu hơn.

Sữa có không ít loại như: Sữa tươi tất cả đường, sữa tươi không đường, sữa hạt, sữa chua,… tùy thuộc vào sở ưng ý hoặc chế độ ăn mà chúng ta cũng có thể lựa chọn các loại sữa yêu thích. 

Sữa tươi không con đường sẽ tốt cho phần nhiều ai bị khó tính dạ dày sau thời điểm uống sữa. Sữa tươi có đường thích phù hợp với những fan hảo ngọt.Sữa phân tử thích hợp với những bạn không say đắm mùi sữa bò. Sữa chua thích hợp với những người mong giảm cân,…

Trên đó là những share về những cách có tác dụng ngũ cốc ăn kèm sữa vô cùng tiện lợi. Tham khảo các thông tin có ích khác tại: https://vinid.net/blogs/ , tải tiện ích Vin
ID để mua hàng hóa online một biện pháp tiện lợi, cấp tốc chóng.

Tham vấn y khoa: bác sĩ Nguyễn Thường hanh · y khoa nội - Nội tổng quát · bệnh viện Đa Khoa tỉnh giấc Bắc Ninh


*

Bạn bao gồm thể bước đầu ngày mới thật dìu dịu bằng việc chọn món ngũ cốc hạt diêm mạch và quế táo khuyết cho bữa ăn sáng. Trong các các thành phần của món nạp năng lượng thì phân tử diêm mạch (hay còn được gọi là quinoa) được xem là “siêu thực phẩm” đưa về nhiều giá trị sức mạnh đáng ghê ngạc. Hơn thế nữa, một số loại ngũ ly này còn sở hữu lượng can xi dồi dào hơn cả gạo, lúa mì cùng thành phần hóa học đạm, hóa học xơ vượt trội hơn các loại ngũ cốc khác. Cùng vào bếp ngay nhằm trổ tài có tác dụng món nạp năng lượng vừa ngon vừa “thân thiện” với vóc dáng qua công thức cực dễ dàng sau:

Nguyên liệu

3/4 chén sữa ít to 2/3 chén táo đã cắt nhỏ, chia làm 2 phần 1/4 chén bát hạt diêm mạch 1/4 thìa cà phê bột quế 1/8 thìa cà phê muối 4 thìa cafe hạnh nhân băm vụn một nửa thìa coffe mật ong

Chế biến

Hòa tan sữa tươi, 1/3 chén táo, hạt diêm mạch, quế và muối trong một cái chảo nhỏ. Khuấy phần lớn hỗn hợp cho tới khi sôi hoàn toàn. Sau đó, bịt nắp kín đáo lại với đun tại mức lửa nhỏ tuổi cho đến khi nước cô sệt hoàn toàn, trong tầm khoảng 12 phút.

Để yên trong tầm 5 phút. Sau đó, lấy ngũ ly vừa sản xuất cho ra đĩa, đậy thêm apple tươi, hạnh nhân và mật ong trước khi thưởng thức.

2. Ngũ ly yến mạch cùng quế táo


*

Yến mạch là trong số những loại ngũ cốc bổ dưỡng và được sử dụng khá phổ biến, bạn hãy thử thay đổi vị một chút ít cho món yến mạch đơn giản và dễ dàng mà chúng ta hay làm bằng công thức sau đây nhé.

Nguyên liệu

6 quả táo apple cỡ vừa, lột sẵn vỏ trường hợp thích với thái hột lựu vừa ăn uống 1/4 chén bát đường đường nâu, điều chỉnh tùy theo khẩu vị của chúng ta 1 thìa súp bột quế một nửa thìa cà phê bột nhục đậu khấu Một không nhiều muối 1 thìa súp nước cốt chanh 2 bát yến mạch hạt tấm 2 bát sữa tách bóc béo 2 trái trứng 1 bát rưỡi nước

Chế biến

• Bôi không nhiều dầu vào phía bên trong nồi nấu ăn chậm. Nồi nấu lờ lững (slow cooker hoặc crock-pot) là 1 trong loại nồi cần sử dụng điện năng để triển khai chín thức nạp năng lượng trong thời gian dài thêm hơn so cùng với những một số loại nồi khác.

Xem thêm: Mách Bạn Các Món Từ Yến Mạch Giảm Cân Dễ Ăn, Không Ngán Tại Nhà

• Cho hãng apple vào một cái tô cùng với đường, bột quế, bột nhục đậu khấu, ít muối. Cho nước cốt chanh vào sau cùng.

• Khuấy đều tất cả hổn hợp và mang lại hết vào nồi nấu chậm.

• trong những lúc đó, cho thêm sữa, trứng con kê và nước vào một chiếc tô cùng khuấy đều cho đến khi tất cả hổn hợp mịn hẳn. Sau đó, rưới hết các thành phần hỗn hợp vào nồi nấu nướng chậm.

• Bật chế độ nấu chậm trong khoảng 8 tiếng hoặc chính sách nấu nhanh trong vòng 4–5 tiếng. Bạn có thể chế phát triển thành sẵn ngũ ly vào đêm tối và sử dụng bữa vào sáng sủa hôm sau.

3. Ngũ ly yến mạch với sữa dừa

*

Nếu đã chán ngấy vị quế táo, chúng ta nên thử gửi sang dùng món ngũ cốc yến mạch sữa dừa nhé. Sự hòa quyện thân vị to ngậy của dừa và sữa bảo đảm sẽ khiến mình muốn mê. 

Nguyên liệu

1/3 bát yến mạch hạt tấm 1/3 bát sữa dừa không con đường Một ít muối 1/3 bát mơ khô 1 thìa súp hạt phỉ 1 thìa cà phê siro phong

Chế biến

Cho yến mạch, sữa dừa và muối vào một chiếc tô cùng trộn đều. Dùng quấn thực phẩm bọc kín đáo tô và để vào tủ rét qua đêm. Sáng sủa hôm sau, bạn hãy hâm nóng lại ví như muốn. Sau đó, nếm nếm thêm mơ khô, hạt phỉ với siro phong vào đánh và các bạn sẽ thưởng thức món ngũ ly đầy bồi bổ mà không kém phần ngon miệng.

4. Ngũ cốc yến mạch và việt quất

*

Quả việt quất gồm vị thanh mát, ăn uống rất ngon, dễ khiến nghiện sẽ tăng thêm hương vị thơm ngon cho món ngũ cốc ăn uống sáng của người tiêu dùng đó.

Nguyên liệu

1 bát sữa tươi ít béo một nửa chén yến mạch hạt tấm 1 thìa coffe siro phong hoặc mật ong tùy theo khẩu vị 5 lát xoài tươi 15 quả việt quất

Chế biến

• mang lại sữa, bột yến mạch vào một chiếc chảo nhỏ tuổi và đung nóng ở nhiệt độ vừa.

• sau thời điểm sữa vẫn sôi, sút dần nhiệt độ và đun tại mức lửa nhỏ. Trong lúc này, các bạn nên liên tiếp khuấy hỗn hợp đều tay cho đến khi sữa cô đặc lại, khoảng tầm 5 phút.

• nếm nếm thêm siro hoặc mật ong vào và mang lại ra một cái tô. Trang trí lên trên vài lát xoài, quả việt quất với mâm xôi.

5. Ngũ cốc sữa chua với mâm xôi và chocolate

*

Món ngũ cốc bữa sớm này là tuyển lựa vô cùng sáng suốt giành cho bạn, bởi vì nó cung cấp cho nguồn tích điện dồi dào đến mọi chuyển động trong ngày nhờ sự kết hợp giữa nhiều loại thực phẩm xuất sắc cho sức khỏe. Bật mý thêm ở kề bên vẻ ngoài “trông sẽ muốn ăn ngay”, trái mâm xôi tốt phúc bể tử còn đưa về vô số tác dụng cho sức khỏe ví dụ điển hình như: tăng tốc hệ miễn dịch, nâng cấp trí ghi nhớ và ảnh hưởng tuần hoàn máu …

Nguyên liệu

1 bát sữa chua trắng không béo 50% chén ngũ ly lúa mạch hạt vụn 1/2 chén quả mâm xôi tươi 2 thìa coffe chocolate nhiều loại viên nhỏ tuổi 1 thìa cafe hạt quả bầu đỏ 1/4 thìa cafe bột quế
*

Chế biến

Cho hộp sữa chua vào một chiếc tô và tiếp tế ngũ cốc, mâm xôi, chocolate vụn, hạt bí đỏ cùng bột quế. Trộn phần lớn lên và bạn đã sở hữu thể hưởng thụ bữa sáng dinh dưỡng mà khôn xiết tiện lợi.

6. Ngũ cốc pudding hạt phân tách và hạnh nhân 

*

Với hầu hết ai cần bữa tiệc sáng nhanh gọn, đủ chất thì tránh việc bỏ qua món ngũ cốc pudding này. Nguyên nhân vì chúng ta chỉ mất khoảng chừng 10 phút để chuẩn bị, thậm chí là có thể làm sẵn tự hôm trước. Nhờ khả năng trương nở trong nước của hạt chia mà món ăn này sẽ sở hữu được dạng gel trông khá dễ nhìn và khơi dậy cảm giác thèm ăn uống trong bạn. 

Nguyên liệu

một nửa chén sữa hạnh nhân không con đường (bạn rất có thể đổi sang loại sữa trái cây khác) 2 thìa súp hạt phân tách 2 thìa coffe siro phong nguyên hóa học 1/8 thìa coffe tinh hóa học hạnh nhân 50% chén việt quất tươi sẽ rửa sạch, chia thành 2 phần 1 thìa súp hạt hạnh nhân nướng, chia làm 2 phần

Chế biến

• mang đến sữa hạnh nhân, phân tử chia, siro phong cùng tinh chất hạnh nhân vào trong một chiếc tô. Khuấy đều cho tới khi các thành phần hỗn hợp hòa quyện hoàn toàn, kế tiếp dùng quấn thực phẩm bọc kín miệng tô cùng để ở bên trong tủ lạnh buổi tối thiểu 8 tiếng, hoặc lên tới 3 ngày.

• trước khi ăn, hãy đem tô ra cùng khuấy hầu như lại lần nữa. Nêm thêm vào món pudding nửa phần việt quất và hạnh nhân còn lại vào. Nỗ lực là bạn đã có thể trải nghiệm ngay rồi đấy!

7. Ngũ ly hạnh nhân, óc chó cùng mật ong

*

Loại ngũ cốc này được chế biến phức hợp hơn một chút, mặc dù cũng là một gợi nhắc không tồi để chúng ta có thể đổi vị vào hầu như ngày cuối tuần thư thả.

Nguyên liệu

4 chén bát yến mạch hạt tấm 1/4 bát quả óc chó thô, đập vụn ¼ chén bát hạt hạnh nhân thô, đập vụn 1 thìa coffe bột quế 1/3 chén mật ong nguyên hóa học 1/3 chén dầu dừa

Chế biến

• làm nóng bếp nướng ở ánh nắng mặt trời 325o.

• Sử dụng một chiếc tô bự để trộn số đông các nguyên vật liệu khô lại, bao gồm quả óc chó, hạnh nhân, yến mạch, bột quế.

• cho dầu dừa cùng mật ong vào một chiếc chén bé dại và khuấy phần lớn tay trước lúc rưới vào đánh ngũ cốc.

• Trộn đều cho đến khi ngũ cốc đã thấm đa số nước sốt.

• Trải mọi ngũ ly ra trên khay nướng. Sau đó, vứt vào lò nướng và lôi ra khuấy hầu hết mỗi 10 phút cho đến khi ngũ cốc chuyển sang màu rubi nâu. Thừa trình rất có thể mất khoảng 25–30 phút. Sau đó, đem ngũ cốc ra khỏi lò cùng để nguội tự nhiên ở ánh nắng mặt trời phòng.

Bảo quản sinh hoạt trong hộp hoặc hũ đậy kín. Mang ra ăn mọi khi cần với nếu muốn, hãy rắc thêm một ít hoa trái sấy thô lên ngũ cốc trước khi cho sữa ít khủng vào.

Với 7 cách sản xuất ngũ cốc ăn sáng tại nhà ở trên, bạn đã gồm ngay cho mình một bữa sáng nhanh gọn, thơm ngon và lại chẳng hèn phần dinh dưỡng.Bên cạnh đó, việc nhiều mẫu mã hóa vào cách chế biến cũng được coi là một tuyệt kỹ ăn các ngũ cốc hơn, vấn đề này không những cực tốt cho sức khỏe mà còn khiến cho bạn gia hạn vóc dáng hạn hẹp thả nhờ những thành phần dinh dưỡng mạnh khỏe đấy.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

x

Welcome Back!

Login to your account below

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.